Quý Nam mua hộ chăn ga gối đệm Thái Lan về Việt Nam

Chăn ga gối đệm Thái Lan là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua chăn ga gối Thái Lan, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ tại Quý Nam để nhập được hàng giá gốc, chính hãng.

Đặc điểm của chăn ga gối đệm Thái Lan

Về đặc điểm, chăn Thái Lan có tính chất êm ái, thoải mái cho người dùng. Đệm làm bằng cao su và vỏ gối có thiết kế đẹp, an toàn cho sức khỏe người dùng. 



Bạn có thể mua bộ chăn ga gối đệm Thái Lan, hoặc mua lẻ các loại như: chăn/ga/gối/đệm. Dưới đây là những đặc điểm của bộ chăn ga gối đệm Thái Lan có thể nhiều người chưa biết:

+ Giá rẻ: nhìn chung, nếu bạn mua tại Thái thì bộ chăn ga gối Thái Lan mới có giá rẻ. Còn trường hợp bạn mua tại thị trường Việt Nam thì giá cũng không rẻ, ở mức trung bình cao, phụ thuộc vào loại mà bạn mua nữa. 

+ Đa dạng về mẫu mã: có rất nhiều loại chăn ga gối Thái Lan từ chất liệu, mẫu mã cho tới kiểu dáng. Điều này giúp bạn nhập dễ dàng nhập được nhiều loại về tiêu thụ trên thị trường. Mỗi loại sản phẩm sẽ có mức giá và chất liệu hình thành khác nhau, giá càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt. 

+ An toàn: chăn ga gối Thái Lan được đánh giá cao về sự an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận giấy về độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đảm bảo giấc ngủ của bạn luôn được thoải mái và ấm áp. 

+ Dễ nhập: về nhập đơn hàng chăn ga gối Thái Lan bạn có thể sang Thái Lan mua hàng hoặc thông qua dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan tại đơn vị Quý Nam cũng có thể mua được hàng giá gốc, chính hãng. 

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ chăn Thái Lan tại Quý Nam


Nếu mua chăn Thái Lan tại thị trường Việt Nam bạn sẽ gặp hai vấn đề, thứ nhất là chưa chắc đó là hàng thật – chính hãng. Thứ hai là giá thành khá cao. Cả hai vấn đề này sẽ là trở ngại khiến việc kinh doanh buôn bán của bạn gặp khó khăn. 

Còn nếu sang tận Thái Lan để nhập hàng, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề như: chi phí phát sinh, không có nguồn hàng, không biết cách vận chuyển. 

Thay vào đó, sử dụng dịch vụ mua hộ chăn ga gối đệm Thái Lan tại Quý Nam bạn sẽ có những lợi ích sau:

- Mua hàng chính hãng tại Thái Lan. Cụ thể, nếu bạn chưa có nguồn hàng, chúng tôi sẽ mặc định mua tại Lazada Thailand. Đây là website thương mại điện tử uy tín và nổi tiếng, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng. 

- Mua hàng giá gốc: chúng tôi không phải là đơn vị kinh doanh. Do đó, mặt hàng của bạn được tính theo phép tính sau: lấy giá gốc tại website x với tỉ giá hiện tại + cước phí vận chuyển về Việt Nam. Lưu ý, chúng tôi mua hộ miễn phí. 

- Hàng về nhanh chóng: khác với hình thức nhập chăn ga gối Thái Lan tại thị trường Việt Nam, nếu nhập tại Quý Nam, bạn cần chờ từ 7 – 10 ngày làm việc hàng mới về nước. Đây là thời gian nhanh nhất đối với dịch vụ mua hộ. 

- Cam kết bồi thường hàng hóa: trường hợp đơn hàng của bạn bị sai sót hoặc hư hỏng do lỗi của Quý Nam. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị đối với đơn hàng chăn Thái Lan, đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên.




Quy trình sử dụng dịch vụ mua hộ chăn Thái Lan tại Quý Nam


Để sử dụng sử dụng dịch vụ mua hộ chăn Thái Lan tại Quý Nam, bạn chỉ cần trải qua những bước sau:

- Gửi link website hoặc nguồn hàng (card visit, line) nếu có cho chúng tôi. Trường hợp không có, nhân viên tư vấn sẽ gợi ý nguồn hàng tại Lazada Thailand. 

- Chúng tôi báo giá và cước phí vận chuyển về Việt Nam. Nếu khách đồng ý, vui lòng đặt cọc khoảng 80% giá trị đơn hàng. 

- Ở giai đoạn này, khách hàng chỉ cần chờ hàng về và đến kho nhận. Còn chúng tôi sẽ mua hàng + vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ chăn Thái Lan tại Quý Nam, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời.

>>. Bạn có thể sẽ muốn biết về order hàng Thái Lan qua link sau:
https://2539.com.vn/post/dich-vu-order-hang-thai-lan-gia-re-ship-ve-viet-nam.html

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)

Email: 11@quynam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 200 MXH để đi link Entity chất lượng

Có nên nhập phụ tùng xe máy Thái Lan về Việt Nam hay không?